Mách Mẹ 5+ Đồ Chơi Học Tập Cho Trẻ Mầm Non Hot Nhất 2024


Mách Mẹ 5+ Đồ Chơi Học Tập Cho Trẻ Mầm Non Hot Nhất 2024
Thứ Sáu, 12/01/2024 Đăng bởi: Kinderlove Team

Trong quá trình phát triển của trẻ, đồ chơi không chỉ đơn giản là những món đồ giải trí mà còn là những người bạn đồng hành quan trọng trong học tập, phát triển toàn diện của não bộ và kỹ năng của trẻ. Đồ chơi học tập cho trẻ mầm non luôn là sự quan tâm của phụ huynh. Từ bảng vẽ đa năng, bảng viết thông minh, đến đồ chơi xếp hình và đồ chơi bằng gỗ, mỗi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng để mang lại trải nghiệm học tập và giáo dục thú vị cho các mầm non nhỏ của bạn. 

1. Đồ chơi học tập cho trẻ mầm non là gì?

Đồ chơi học tập cho trẻ mầm non là những sản phẩm được thiết kế đặc biệt để kích thích sự phát triển và học tập của trẻ trong độ tuổi mầm non, thường từ 0 đến 6 tuổi. Những đồ chơi này không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ mà còn giúp họ phát triển nhiều kỹ năng quan trọng như tư duy logic, kỹ năng xã hội, ngôn ngữ, và kỹ năng tương tác. Vì vậy, ngoài việc đồ chơi học tập cho trẻ mầm non tại các trường học, phụ huynh cũng cần tìm hiểu để nắm được các bé vui chơi đồ chơi gì và yên tâm chất lượng. 

Đồ chơi học tập cho trẻ mầm non là rất phù hợp. Bởi các trẻ ở độ tuổi mầm non cực kỳ hiếu động cũng như rất quan tâm mọi thứ xung quanh.

Hình ảnh sản phẩm đồ chơi Xếp Hình Jigsaw của Kinderlove

Hình ảnh sản phẩm đồ chơi Xếp Hình Jigsaw của Kinderlove

2. Lợi ích khi cho trẻ mầm non chơi đồ chơi học tập

Chúng ta có thể thấy rằng, đồ chơi học tập cho trẻ mầm non mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích chính với chúng tôi:

  • Phát triển kỹ năng tư duy Logic: Đồ chơi học tập cho trẻ mầm non thường sẽ các trò chơi rèn kỹ năng tư duy Logic và giải quyết vấn đề từ khi còn nhỏ.

  • Nâng cao kỹ năng xã hội: Đồ chơi nhóm hoặc mô phỏng có vai trò giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội, khả năng tương tác và giao tiếp.

  • Phát triển khả năng sáng tạo: Đồ chơi học tập cho trẻ mầm non thường thiết kế để khuyến khích sự sáng tạo của trẻ, giúp họ phát triển khả năng tạo ra và suy nghĩ độc đáo.

  • Nhận biết số và chữ: Đồ chơi giáo dục về số và chữ giúp trẻ làm quen với kiến thức cơ bản chuẩn bị cho quá trình học tập sau này.

  • Khuyến khích sự tò mò và học hỏi: Đồ chơi học tập kích thích sự tò mò của trẻ và khuyến khích cho trẻ tham gia vào quá trình học hỏi tự nhiên.

Hình ảnh trẻ chơi đồ chơi Cho thú vào túi của Kinderlove

Hình ảnh trẻ chơi đồ chơi Cho thú vào túi của Kinderlove

3. Gợi ý đồ chơi học tập trẻ mầm non tốt nhất

Để hiểu rõ và nắm bắt được đồ chơi học tập cho trẻ mầm non tốt nhất, dưới đây là một số đồ chơi phù hợp mà Kinderlove giới thiệu đến bố mẹ:

Đường Bóng Xoắn Ốc: Là đồ chơi trí tuệ kích thích sự khám phá giác quan thông qua các màu sắc, âm thanh và chuyển động khi chơi. Trẻ phải tìm cách làm sao rung được chuông, qua đó rèn luyện sự sáng tạo và kĩ năng giải quyết vấn đề. Ngoài ra, mối liên hệ giữa thực hiện một hành động và ra kết quả nhận được (rung chuông - phát ra âm thanh) giúp trẻ hiểu về nguyên nhân và kết quả. 

Thông tin sản phẩm

  • Độ tuổi phù hợp: 12+ Tháng

  • Kích thước: 19.2 x 20.8 x 19.5 cm

  • Chất liệu: Gỗ dẻ gai ép ( Beech Plywood ) được phủ nước gốc sơn an toàn cho trẻ, nhựa không BPA, bóng bằng gỗ dẻ gai (beechwood).

Hình ảnh trẻ chơi đồ chơi Đường bóng xoắn ốc của Kinderlove

Hình ảnh trẻ chơi đồ chơi Đường bóng xoắn ốc của Kinderlove

Hộp Khóa Gỗ: Được thiết kế với rất nhiều ổ khoá giúp trẻ khám phá quy tắc hoạt động của ổ khoá và biết cách giải quyết vấn đề bằng sự phối hợp giữa đôi tay khéo léo và tư duy nhạy bén. Món đồ chơi Montessori này không chỉ kích thích sự tò mò mà còn giúp phát triển não bộ của trẻ một cách toàn diện. 

Thông tin sản phẩm

  • Độ tuổi phù hợp: 18+ Tháng

  • Chất liệu: Gỗ dẻ gai (beechwood), gỗ dẻ gai ép (beech plywood) với sơn nước an toàn cho trẻ. Khóa bằng thép không gỉ

  • Kích thước: 4x14x18cm

Hình ảnh sản phẩm trẻ chơi đồ chơi Hộp khóa gỗ của Kinderlove

Hình ảnh sản phẩm trẻ chơi đồ chơi Hộp khóa gỗ của Kinderlove

Ghép Hình Hình Học: Đồ chơi giúp bé hiểu và khám phá về các hình dạng cơ bản. Bên cạnh đó, nó còn giúp bé có khả năng điều khiển bàn tay một cách khéo léo, linh hoạt. Hình ảnh các bạn nhỏ và con thú rất dễ thương dưới mỗi miếng ghép sẽ làm bé thích thú! 

Thông tin sản phẩm

  • Độ tuổi phù hợp: 14+ Tháng

  • Kích thước: 40 x 12.5 x 3.25 cm, Núm nấm đường kính 2 cm

  • Chất liệu: In trên gỗ ép (Bass Plywood)

Hình ảnh trẻ chơi đồ chơi Ghép hình hình học của Kinderlove

Hình ảnh trẻ chơi đồ chơi Ghép hình hình học của Kinderlove

Ghép Hình Hai Miếng: Bộ đồ chơi giáo dục yêu cầu trẻ sắp xếp và kết hợp các mảnh ghép để hoàn thành bức tranh các con vật mà trẻ yêu thích. Hoạt động này giúp trẻ phát triển toàn diện nhiều kỹ năng: vận động tinh, phân loại theo hình ảnh và màu sắc, ghi nhớ, tư duy, và giải quyết vấn đề. 

Thông tin sản phẩm

  • Độ tuổi phù hợp: 14+ Tháng

  • Kích thước: 12 x 17 cm, dày 2mm

  • Chất liệu: In trên giấy.

Hình ảnh đồ chơi Ghép hình hai miếng của Kinderlove

Hình ảnh đồ chơi Ghép hình hai miếng của Kinderlove

Núm Gỗ Xếp Chồngmang lại nhiều lợi ích phát triển quan trọng cho trẻ. Việc sắp xếp các núm gỗ sẽ cải thiện kỹ năng vận động tinh, phối hợp giữa mắt và tay, cũng như nhận thức về không gian. Hoạt động này còn khuyến khích sự tập trung, giải quyết vấn đề, và sáng tạo, tạo nền tảng cho các khái niệm toán học sớm và khuyến khích sự độc lập trong vui chơi và học tập.

Thông tin sản phẩm

  • Độ tuổi phù hợp: 22+ Tháng

  • Kích thước: 20 x 20 x 5cm

  • Chất liệu: Gỗ được khai thác bền vững với sơn gốc nước an toàn cho bé

Hình ảnh trẻ chơi đồ chơi Núm gỗ xếp chồng của Kinderlove

Hình ảnh trẻ chơi đồ chơi Núm gỗ xếp chồng của Kinderlove

Bộ Đồ Chơi Giáo Dục - Xếp Vòng Gỗ cho trẻ cơ hội để thực hành kỹ năng xếp chồng theo trình tự với các vòng có kích thước và màu sắc khác nhau lên các đế trụ khác nhau. Từ đó, trẻ sẽ học được cách phân biệt kích thước và màu sắc, kích thích khả năng quan sát, so sánh và thiết lập trình tự. Bao gồm 2 món đồ chơi:

  • Xếp vòng lung lay là đồ chơi giáo dục được thiết kế với mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện nhiều kỹ năng. Đồ chơi này không chỉ kích thích khả năng quan sát, so sánh và thiết lập trình tự mà còn kết hợp một loạt các kỹ năng vận động tinh. Cái đế lung lay làm cho hoạt động này trở nên thú vị hơn đối với bé, đồng thời các vòng có kích thước hoàn hảo để trẻ nhỏ có thể cầm nắm và đặt dễ dàng.

    Độ tuổi phù hợp: 8+ Tháng
    Kích thước: 17.5 x 12 x 12 cm
    Chất liệu: Gỗ dẻ gai (beech wood) với sơn gốc nước an toàn cho bé
  • Xếp vòng gỗ là đồ chơi giáo dục giúp trẻ tìm hiểu cách mà mọi thứ ăn khớp với nhau thông qua các hố tròn, cột trụ và những chiếc vòng xếp đầy màu sắc vô cùng bắt mắt.

    Độ tuổi phù hợp: 12+ Tháng
    Kích thước: 18 x 18 x 11.5 cm
    Chất liệu: Đế bằng gỗ dẻ gai ép (beech plywood) , trụ và vòng bằng gỗ dẻ gai (beech wood)  được phủ sơn nước an toàn cho bé

Hình ảnh Bộ Đồ Chơi Giáo Dục - Xếp Vòng Gỗ của Kinderlove

Hình ảnh Bộ Đồ Chơi Giáo Dục - Xếp Vòng Gỗ của Kinderlove

4. Đồ chơi học tập cho trẻ mầm non giá đắt không?

Đồ chơi học tập cho trẻ mầm non có giá cả có thể biến động rất nhiều tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thương hiệu, chất liệu, tính năng và cả kích thước của sản phẩm. 

Chúng ta có thể thấy, cũng có nhiều đồ chơi học tập giá cả phải chăng và mang lại nhiều giá trị học tập cho trẻ mầm non. Đặc biệt, cần lựa chọn đồ chơi phù hợp với nhu cầu và giai đoạn phát triển của từng bé. Dưới đây là một số lý do khiến đồ chơi học tập cho trẻ mầm non có thể đắt giá:

  • Chất liệu có chất lượng cao: Đồ chơi được làm từ chất liệu an toàn và chất lượng cao thường có giá cao hơn cũng như đồ chơi có thể bền đẹp theo thời gian.

  • Thương hiệu nổi tiếng: Đồ chơi học tập cho trẻ mầm non mang lại đảm bảo chất lượng tốt.

  • Tính năng và thiết kế đặc biệt: Các đồ chơi học tập với tính năng đặc biệt hoặc thiết kế sáng tạo thường có giá cao hơn. Các tính năng như âm thanh, ánh sáng, hoặc các phương tiện tương tác khác thường tăng giá trị của sản phẩm.

5. Thương hiệu đồ chơi thông minh cho trẻ

Nhắc đến thương hiệu đồ chơi thông minh, chắc hẳn chúng ta rất quan tâm để có thể lựa chọn thương hiệu tốt nhằm đáp ứng được nhu cầu của mỗi bé. Không thể không nhắc đến thương hiệu Kinderlove nổi tiếng và phân phối tại Việt Nam. Kinderlove luôn cung cấp đồ chơi thông minh phù hợp độ tuổi các bé. Đồ chơi được phân chia theo nhóm để chúng ta có sự lựa chọn đúng cho các bé mầm non. Nếu bạn quan tâm đến đồ chơi thông minh cho trẻ mầm non, có thể xem chi tiết tại Website: Đồ Chơi Trí Tuệ, Đồ Chơi Thông Minh Cao Cấp Cho Bé - Kinderlove

 

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KINDERLOVE

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: