6 Món Đồ Chơi Cho Trẻ 10 Tháng Tuổi Bán Chạy Nhất Kinderlove


6 Món Đồ Chơi Cho Trẻ 10 Tháng Tuổi Bán Chạy Nhất Kinderlove
Thứ Hai, 19/02/2024 Đăng bởi: Kinderlove Team

Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi! Trong giai đoạn phát triển của trẻ 10 tháng tuổi, việc chọn đồ chơi cho trẻ 10 tháng tuổi phù hợp và hấp dẫn là một yếu tố quan trọng để giúp trẻ khám phá và phát triển toàn diện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 món đồ chơi bán chạy nhất tại Kinderlove - những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và tính giáo dục.

1. Đập Búa Lên Cọc Gỗ

Đập búa trên cọc gỗ là sản phẩm đồ chơi thông minh giúp nâng cao kỹ năng phối hợp tay-mắt, sự tập trung và giải quyết vấn đề khi trẻ sử dụng búa để đóng các cọc gỗ, tạo ra những âm thanh vui tai. Đồ chơi này còn thúc đẩy phát triển nhận thức bằng cách dạy trẻ về nguyên nhân và kết quả, đồng thời khuyến khích sự kiên trì khi trẻ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

  • Chất liệu: Gỗ tự nhiên kết hợp với sơn gốc nước không gây hại cho trẻ

  • Kích thước: 18 x 10.5 x 8.5cm

Bộ đồ chơi cho bé 10 tháng tuổi này giúp phát triển kỹ năng vận động tinh và phối hợp tay mắt. Trẻ sẽ được thích thú với âm thanh mà nó tạo ra và cùng rèn luyện khả năng nhanh nhạy và linh hoạt khi sử dụng búa để đập vào cọc gỗ. Đồng thời, việc thực hiện hành động đóng cọc cũng giúp trẻ xây dựng sức mạnh tay và phối hợp toàn diện.

Qua việc di chuyển các cọc gỗ và nghe âm thanh khi đập, trẻ sẽ hiểu được quan hệ nguyên nhân-kết quả và kích thích sự phát triển não bộ. Bên cạnh đó, việc đặt các cọc gỗ theo trật tự trên đế gỗ cũng giúp trẻ nắm bắt khái niệm không gian và cải thiện nhận thức về không gian của mình.

Để đập chính xác các cọc gỗ, trẻ cần tập trung và chú ý cao, từ đó phát triển khả năng tập trung và kiên nhẫn. Tổng cộng, bộ đồ chơi này mang lại những lợi ích vượt trội cho việc phát triển vận động và kỹ năng tư duy của trẻ 10 tháng tuổi.

Đập búa trên cọc gỗ

Đập búa trên cọc gỗ 

2. Nhà Của Cáo

Nhà Của Cáo là món đồ chơi giáo dục có thiết kế sinh động và hấp dẫn, mỗi hoạt động đều tạo ra một trải nghiệm thú vị cho trẻ. Từ việc đưa cáo vào nhà đến việc xem nó ra khỏi nhà, mỗi bước đều yêu cầu trẻ phải có sự phối hợp giữa tay và mắt, tăng khả năng quan sát và biết cách kiểm soát các hoạt động.

  • Chất liệu: Vải bông an toàn cho trẻ

Bộ đồ chơi này giúp phát triển vận động tinh và phối hợp tay-mắt. Trẻ cần linh hoạt và mạnh mẽ từ cơ tay và ngón tay để đút con cáo vào lỗ và kéo ra lại. Đây là kỹ năng cơ bản đối với nhiều hoạt động hàng ngày.

Ngoài ra, đồ chơi này còn kích thích giác quan. Những màu sắc bắt mắt và chất liệu khác nhau của thân cây và con thú, cùng tiếng phát ra khi trẻ bóp con cáo, thúc đẩy sự phát triển giác quan của trẻ.

Đồ chơi Nhà Của Cáo còn kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo. Trẻ có thể tưởng tượng và sáng tạo ra các câu chuyện, kịch bản với hoạt động chơi cùng cáo và ngôi nhà. Ba mẹ có thể giúp trẻ hiểu về môi trường sống và cách các con vật xây tổ, tìm thức ăn và tự bảo vệ mình. Điều này mở rộng kiến thức của trẻ về thế giới xung quanh và cuộc sống của động vật.

Bên cạnh đó, đồ chơi này còn khuyến khích tương tác xã hội. Trẻ có thể chơi theo nhóm, tương tác và hợp tác khi lần lượt đẩy và kéo các con cáo hoặc xây dựng câu chuyện về chúng. Điều này giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội tốt.

Nhà của cáo

Nhà của cáo

3. Chuông Lúc Lắc

Chuông lúc lắc là đồ chơi giáo dục cho trẻ nhỏ Montessori. Chuông lúc lắc nói chung và âm nhạc nói riêng  mang đến nhiều lợi ích quý giá cho sự phát triển não trẻ. Nó kích thích các dây thần kinh, tăng cường tốc độ và hiệu suất truyền tải thông tin trong não bộ. Âm nhạc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển sự tập trung, kiên nhẫn, sáng tạo và khả năng thể hiện bản thân của trẻ. Ba mẹ đừng bỏ qua sự quan trọng của âm nhạc trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

  • Chất liệu: Gỗ dẻ gai (beech wood), thép không gỉ

  • Kích thước: 10 x 10 x 2 cm. Đường kính vòng: 8cm

Các hoạt động âm nhạc, như việc chơi vơi đồ chơi giáo dục chuông lúc lắc này, đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích thính giác và phát triển não bộ của trẻ, tăng cường hoạt động của các dây thần kinh và cải thiện quá trình truyền tải thông tin. Điều này mang lại lợi ích lớn cho sự phát triển trí tuệ của trẻ, giúp trẻ tiếp thu và xử lý thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, âm nhạc còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển sự tập trung và kiên nhẫn của trẻ. Khi nghe và tham gia vào âm nhạc, trẻ phải tập trung vào âm thanh, nhịp điệu và cảm xúc mà nó mang lại. Điều này rèn luyện khả năng tập trung và kiên nhẫn của trẻ, giúp trẻ nắm bắt và duy trì sự chú ý trong các hoạt động khác.

Ngoài ra, âm nhạc còn khuyến khích sự sáng tạo và thể hiện bản thân của trẻ. Khi trẻ nghe nhạc, trẻ có thể cảm nhận và tạo ra những giai điệu, âm thanh và cảm xúc riêng của mình.

Chuông lúc lắc

Chuông lúc lắc

4. Hộp Bóng Gỗ Nắp Trượt

Hộp Bóng Gỗ Nắp Trượt là món đồ chơi Montessori giúp trẻ nhỏ phát triển khả năng phối hợp tay mắt, kỹ năng tư duy giải quyết vấn đề và nhận thức không gian. Món đồ chơi này giúp trẻ rèn luyện kỹ năng tư duy logic để dễ dàng tiếp thu những kiến thức mới và tư duy cần thiết cho cuộc sống sau này. 

  • Độ tuổi phù hợp: 10+ Tháng

  • Kích thước: 28.5 x 10 x 9.5 mm

  • Chất liệu: Gỗ tự nhiên cùng với sơn gỗ nước an toàn cho trẻ.

Vận động tinh và Phối hợp tay-mắt: Việc trượt nắp của hộp, nhặt và đút quả bóng vào bên trong yêu cầu sự linh hoạt và mạnh mẽ từ cơ tay và ngón tay và vận động kết hợp giữa tay và mắt khéo léo. Đây là kỹ năng cơ bản cho nhiều hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.

Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic: Việc tìm hiểu cách trượt nắp hộp để tìm bóng sẽ khuyến khích kỹ năng giải quyết vấn đề ở trẻ. Trẻ sẽ hiểu về mối quan hệ nguyên nhân và kết quả.

Học về sự tồn tại lâu dài của vật: Trái bóng sau khi được đút và trong hộp sẽ lăn khuất khỏi tầm nhìn của trẻ, và sẽ hiện ra lại khi trẻ trượt nắp hộp qua phía bên kia. Đây là một hoạt động tương tác thú vị để trẻ hiểu về sự tồn tại lâu dài của sự vật.

Tập trung và chú ý: Chơi với hộp trượt và quả bóng yêu cầu sự tập trung và chú ý, giúp trẻ cải thiện khả năng tập trung và khả năng giữ sự quan tâm vào một công việc cụ thể.

Hộp bóng gỗ nắp trượt

Hộp bóng gỗ nắp trượt

5. Bé Lái Xe

Bé Lái Xe là món đồ chơi gỗ dễ thương khuyến khích trò chơi tưởng tượng, phát triển sự sáng tạo và kỹ năng kể chuyện cho trẻ nhỏ. Chiếc xe gỗ lăn về phía trước còn là công cụ tuyệt vời giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động tay chân và khả năng tập trung. Sự kết hợp giữa học tập và giải trí tạo nên một trải nghiệm đầy hấp dẫn, làm cho đồ chơi này trở thành một trong những lựa chọn ưa thích của các bé.

Chi tiết sản phẩm

  • Độ tuổi phù hợp: 10+ Tháng

  • Kích thước: 

    • Xe: 11 x 5.5 x 8.3 cm, 

    • Người gỗ: 5 x 2.5 x 2.5 cm 

  • Chất liệu: Gỗ đoạn (bass word) với sơn gốc nước an toàn cho trẻ.

Kỹ năng vận động tinh và thô: Việc trẻ phải sử dụng và phối hợp cả bàn tay, cánh tay và chân để đẩy đồ chơi gỗ, điều khiến xe giúp phát triển kỹ năng vận động toàn diện, bao gồm cả khả năng phối hợp tay mắt, cân bằng và điều chỉnh vận động.

Định hướng không gian: Khi trẻ chơi, tự điều khiển xe thực hiện các hoạt động quay vòng, rẽ trái/phải, đi thẳng, đi lùi, giúp trẻ phát triển khả năng định hướng và hiểu biết về không gian.

Khả năng tưởng tượng và sáng tạo: Việc kết hợp một hình người với chiếc xe đồ chơi gỗ có thể kích thích trò chơi tưởng tượng. Trẻ có thể tạo ra câu chuyện, tình huống và trò chơi vai trò, nâng cao khả năng sáng tạo và kỹ năng kể chuyện.

Bé lái xe - Đồ chơi gỗ dễ thương khuyến khích trò chơi tưởng tượng

Bé lái xe - Đồ chơi gỗ dễ thương khuyến khích trò chơi tưởng tượng

6. Bộ Đồ Chơi Suy Nghĩ

Bộ Đồ Chơi Suy Nghĩ (7 món đồ chơi + Sách hướng dẫn) phát triển trí tuệ này sẽ khuyến khích bé tìm hiểu và sắp xếp thông tin đồng thời thu hút trí tưởng tượng của bé. Ở tuổi này, bé đang bắt đầu biết liên kết các thông tin lại với nhau và hiểu các khái niệm ở mức độ sâu hơn. Qua bộ đồ chơi Montessori này, bé sẽ được:

  • Học kỹ năng cầm nhón

  • Xây dựng sự phối hợp giữa tay và mắt

  • Thực hành giải quyết vấn đề

  • Khám phá những mặt đối lập

Bộ đồ chơi suy nghĩ

Bộ đồ chơi suy nghĩ

Với những lợi ích đa dạng mà những bộ đồ chơi giáo dục mang lại, không có gì tuyệt vời hơn khi trẻ em có thể học hỏi và phát triển thông qua việc chơi. Hãy chắc chắn rằng chúng ta đưa cho trẻ những bộ đồ chơi phù hợp để tạo cơ hội tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của họ. Hãy khám phá và tận dụng sức mạnh của những bộ đồ chơi giáo dục, để trẻ em có thể vui chơi, học tập và phát triển một cách tự nhiên và toàn diện.

 

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KINDERLOVE

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: